ความรู้ที่ได้รับ (Knowledge)
กิจกรรม (Activity)
แต่ละกลุ่มนำ Mapping ของแต่ละกลุ่มแปะหน้าชั้นเรียน
1.หน่วยพาหนะของฉัน
2.หน่วยร่างกายของฉัน
3.หน่วยชุมชนของฉัน
4.หน่วยต้นไม้แสนรัก
5.หน่วยน้ำ
ต่อด้วยแผนการทดลองและการทำ Cooking ร่วมแสดงความคิดเห็นร่วมกัน ถึงหัวข้อ ประเภท ลักษณะ ประโยชน์ ข้อควรระวัง และการดูแลรักษา จากนั้นอาจารย์มาวิเคราะห์แผนเพื่อแก้แผน
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ทักษะทางวิทยาศาสตร์
เทคนิคการสอน (Teaching Techiques)
- ครูเปิดโอกาสให้ร่วมกันแสดงความเห็นในแผนชองกลุ่มตนและกลุ่มเพื่อน
การนำไปใช้ (Apply)
-การคิดการจัดประสบการณืเรียนรู้ที่น่าสนใจ
-การเขียนแผนให้ง่ายต่อการเรียนรู้ของเด็ก
-การนำกระบวนการและทักษะต่างๆมาใช้ในการจัดการเรียนรู้แก่เด็ก
ทักษะ (Skill)
-การเรียงลำดับก่อนการเข้าสู่การเขียนแผน
-การเขียนแผนให้ง่ายๆต่อการจัดการเรียนรู้
-การจัดการเรียนรู้เพื่อให้เด็กได้รับความรู้อย่างง่ายได้และรวมไปถึงทักษะทางวิทยาศาสตร์
ประเมินห้องเรียน(Classroom)
-ห้องเรียนสะอาด และอุปกรณ์พร้อมต่อการเรียน
ประเมินอาจารย์(Teacher)
- อาจารย์แต่งกายเรียบร้อยและพร้อมต่อการให้ความรู้กับนักษึกษา
ประเมินเพื่อน(Classmate)
-เพื่อมีความพร้อม และตั้งใจเรียน ให้ความร่วมมือในการเรียนการสอน
ประเมินตนเอง(Self)
-มาเรียนสายขสดความรับผิดชอบแต่ตั้งใจเรียนและให้ความมือในการเรียนการสอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น